Bảng giá của Chủ Tiệm POS

Đừng quên Chủ Tiệm cho phép trải nghiệm mọi tính năng nâng cao miễn phí trong 1 tháng trước khi quyết định mua hàng.

GÓI 1 NĂM

-

990,000 Năm
  • Toàn bộ tính năng Grow+
  • Không giới hạn thêm nhân viên
  • Không giới hạn lưu hóa đơn trong 30 ngày
  • Hỗ trợ trực tuyến 1-1

GÓI 2 NĂM

Tặng thêm 6 tháng

1,980,000 Năm
  • Toàn bộ tính năng gói 1 năm
  • Chỉ 66,000₫ mỗi tháng
  • Tiết kiệm hơn 25% so với gói 1 năm

GÓI 3 NĂM

Tặng thêm 12 tháng

2,970,000 Năm
  • Toàn bộ tính năng gói 1 năm
  • Chỉ 61,875₫ mỗi tháng
  • Tiết kiệm hơn 34% so với gói 1 năm

Tính năng hấp dẫn

Bán hàng trên điện thoại, máy tính bảng hay POS
Ứng dụng Chủ Tiệm POS hoạt động rất tốt trên các dòng điện thoại iPhone, thiết bị Android, máy tính bảng và cả máy POS cầm tay Sunmi.
Quản lý sản phẩm, sản phẩm biến thể, phụ phẩm, topping
Dễ dàng quản lý danh mục hàng hóa của bạn ngay trên điện thoại với nhiều dạng hàng hóa bán theo sản phẩm, bán theo kích thước hoặc tính theo thời gian sử dụng dịch vụ. Bạn cũng có thể tạo những sản phẩm có nhiều biến thể theo các thuộc tính tùy chọn. Thêm các phụ phẩm bán kèm hoặc sản phẩm Topping.
Kiểm tra số lượng tồn kho nhanh chóng.
Hóa đơn mở/ Bán theo vị trí chỗ ngồi hoặc phòng
Rất hữu ích với mô hình kinh doanh FnB nhà hàng, khách sạn và các dịch vụ kinh doanh sản phẩm dịch vụ như quán Karaoke cần quản lý tính tiền theo bàn hoặc phòng
Thêm nhiều giá bán theo điều kiện
Bạn có thể thêm nhiều giá bán cho sản phẩm theo các điều kiện như: Giá Sỉ theo số lượng khách hàng mua, giá theo các mốc thời gian sự kiện, hoặc giá cho các loại hàng đang khan hiếm sắp hết trong kho.
In hóa đơn bán hàng
Đưa mô hình kinh doanh của bạn lên tầm cao mới và tạo dựng lòng tin từ khách hàng với việc in hóa đơn bán hàng cực chuyên nghiệp.
Hơn nữa bạn có thể tùy biến mẫu hóa đơn để mang dấu ấn riêng của cửa hàng bạn.
In Tem/Nhãn dán sản phẩm khi bán hàng
Vơi các mô hình kinh doanh như trà sữa, coffee, quán ăn hoặc bán đồ online cho khách thì việc in tem/ nhãn dán sản phẩm là điều cực kỳ cần thiết để khi khách hàng nhận được sản phẩm sẽ ngay lập tức biết được đó là mặt hàng nào mình đã order
In phiếu order bếp
Nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng ăn uống hoặc quầy bar có khu vưc phá chế và chế biến riêng biệt với khu ăn uống thì tính năng in và gửi order xuống bếp hoặc quầy bar pha chế sẽ cực kỳ hữu dụng
In Tem code quản lý sản phầm, giá bán
Việc in tem dán sản phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý tồn kho cũng như lên đơn hàng nhanh chóng cho khách với thao tác rất đơn giản là quét mã code dán trên sản phẩm.
Quản lý, tích điểm cho khách hàng thân thiết
Bạn có thể bật tính năng tích điểm cho khách hàng của bạn thông qua số điện thoại của khách.
Quản lý khách hàng một cách đơn giản theo lịch sử mua sắm, điểm tích lũy hoặc hóa đơn đang nợ của khách (nếu có)
Hóa đơn nợ, kiểm soát công nợ
Việc buôn bán nhiều lúc sẽ có trường hợp cho khách hàng của bạn nợ 1 phần tiền hóa đơn hoặc nợ toàn bộ giá trị hóa đơn. Và đôi khi khoản tiền này thường rất dễ bị quên lãng hoặc thất thoát nếu không được ghi chép cẩn thận lại.
Biết được điều đó Chủ Tiệm cũng đã phát triển tính năng quản lý công nợ theo hóa đơn và theo khách hàng rồi đó.
Quản lý lượng tiền mặt, bán hàng theo ca
Việc kiểm soát lượng tiền mặt là cực kỳ quan trọng tránh thất thoát vốn. Vậy nên Chủ Tiệm cũng đã hỗ trợ tính năng đóng và mở ca làm việc để giúp kiểm soát tiền mặt trong ca làm dễ dàng hơn.
Hóa đơn chờ
Việc thanh toán cho khách hàng sẽ không bao giờ bị gián đoạn khi bạn có thể chuyển hóa đơn sang danh sách CHỜ và tiếp tục lại sau khi khách hàng đã đưa ra quyết định.
Hoàn trả hàng, kiểm soát tỷ lệ trả hàng
Cho phép khách hoàn trả hàng giờ đây cũng là 1 lợi thế cạch tranh không thể thiếu đối với mô hình kinh doanh sản phẩm.
7s lên xong hóa đơn bán hàng với Camera Scanner
Nếu bạn đang có quá "u là trời" số lượng hàng đang bán thì cũng đừng có lo. Hãy để tính năng Camera Scanner giúp bạn tối ưu hóa khâu lên hóa đơn qua việc quét mã vạch hoặc mã QR code trên sản phẩm nhé.
Tạo các chiến dịch giảm giá kích cầu
Bạn có thể tùy ý thêm các loại giảm giá cho toàn hóa đơn mua hàng hoặc giảm giá riêng cho từng mặt hàng cụ thể.
Quản lý thuế, báo cáo thuế
Bạn có thể thêm và tùy chỉnh các loại thuế cho phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn. Linh động trong việc thêm thuế sẵn vào trong hoặc ngoài giá trị sản phẩm.
Đa dạng các phương thức thanh toán
Đa dạng hình thức thanh toán giúp tăng tỷ lệ khách mua hàng.
Bạn tùy ý thêm các loại hình thanh toán mà Shop của bạn đang hỗ trợ như: Quẹt thẻ ATM, Visa, chuyển khoản bank, thanh toàn QR code, hoặc kể cả cho khách nợ nhé 🙂
Tạo các Ghi chú Nhanh
Khi khách hàng order đôi khi sẽ có những yêu cầu đặc biệt cho món hàng đó. VD khi khác order 1 món trà sữa sẽ có thể yêu cầu giảm ngọt, giảm đá hoặc khi khách order đồ ăn như món phở hay có thêm yêu cầu như không hành hoặc không mì chính. Tính năng này sẽ giúp tạo sẵn những yêu cầu đó để lựa chọn nhanh khi lên order.
Chế độ ngoại tuyến (OFFLINE)
Đảm bảo việc bán hàng không bị gián đoạn khi kết nối mạng của bạn gặp sự cố.
App sẽ tự động đồng bộ lại các giao dịch khi có kết nối Internet trở lại.
1 Shop nhiều thiết bị POS
Nhiều thiết bị bán hàng sẽ giúp bạn linh động hơn trong việc kinh doanh. Và quan trọng bạn có thể thêm số lượng POS không giới hạn cho cửa hàng của mình.
Khởi đầu qua việc thêm dữ liệu mẫu
Khởi đầu bao giờ cũng còn bỡ ngỡ! Vậy nên Chủ Tiệm đã tạo ra rất nhiều loại dữ liệu mẫu theo từng loại mô hình kinh doanh ở Việt Nam.
Bạn chỉ cần chọn loại hình kinh doanh phù hợp nhất với mình sau đó bấm tạo dữ liệu mẫu là xong.

Quản lý chuyên sâu

Quản lý nhiều cửa hàng Thêm chi nhánh
Khi việc kinh doanh của bạn mở rộng, bạn có thể dễ dàng tạo thêm nhiều cửa hàng mới để kinh doanh mà không cần phải tạo 1 tài khoản khác.
Báo cáo số liệu kinh doanh tập trung giúp bạn nắm bắt tốt hơn tình hình và đưa ra quyết định chính xác.
Quản lý nhân viên Thêm nhân viên
Việc mỗi 1 nhân viên có 1 tài khoản sẽ giúp bạn phân quyền minh bạch, đảm bảo đúng người đúng việc giúp tăng hiệu quả công việc và tránh rò rỉ bí mật doanh nghiệp.
Đồng thời bạn cũng có thể dễ dàng theo dõi hiệu quả kinh doanh bán hàng của từng nhân viên.
Nhận diện thương hiệu GROW+
Thiết kế mẫu hóa đơn và tem nhãn chuyên nghiệp với logo thương hiệu, sologan và các thông tin quảng cáo nổi bật giúp khách hàng dễ dàng nhận diện ra thương hiệu của doanh nghiệp bạn.
Báo có chuyển khoản & gạch nợ tự động GROW+
Tạo QR-Code chuyển khoản theo số tiền tương ứng của mỗi hóa đơn giúp khách hàng thanh toán dễ dàng, không lo nhầm lẫn bởi chỉ việc quét mã QR và bấm xác nhận chuyển khoản.
Bạn có thể liên kết trực tiếp tới chính tài khoản ngân hàng mà bạn đang sử dụng để nhận thông báo có chuyển khoản thanh toán ngay trên ứng dụng Chủ Tiệm.
Tự động gạch nợ trên hệ thông Chủ Tiệm ngay khi khách hàng hoàn thành thanh toán sẽ giúp chủ Shop tiết kiệm cực nhiều công sức trong việc quản lý công nợ phải thu của khách hàng.
Tiện ích LOA BÁO CHUYỂN KHOẢN ngay trên ứng dụng, chủ Shop không phải mua loa báo có, hay không phải mua SIM 4G và không phải mất thêm chi phí cho dịch vụ bên thứ 3.
Lưu trữ và bảo mật GROW+
Thời gian lưu trữ hóa đơn, báo cáo lâu dài và tối thiểu là 5 năm
Tự động backup, sao lưu dữ liệu kinh doanh của bạn hàng ngày, tránh những rủi do về sự cố bảo mật khiến dữ liệu của bạn bị xóa.
Chưa hết đâu! Team chúng mình vẫn đang làm việc ngày đêm để tiếp tục ra thêm những tính năng mới tối ưu và hữu ích hơn nữa trong quá trình kinh doanh buôn bán của các chủ Shop đấy.

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi

Có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn đấy. Đăng ký theo mẫu bên dưới và mình sẽ liên lạc lại với bạn  trong thời gian sớm nhất.