Tải ứng dụng MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI cho 1 chi nhánh và 1 người sử dụng
Trọn bộ giải pháp bán hàng chuyên nghiệp với chi phí tối ưu
Bộ giải pháp bán hàng chuyên nghiệp với chi phí tối ưu #
Chủ Tiệm giới thiệu với bạn trọn bộ giải pháp bán hàng chuyên nghiệp đã được nhiều chủ chuỗi cửa hàng lớn áp dụng thành công:
Combo 1 giá 5.190.000 ₫: POS Sunmi T1 + Phần mềm bán hàng trọn đời Chủ Tiệm POS
Combo 2 giá 6.490.000 ₫: POS Sunmi T1 + Phần mềm bán hàng trọn đời Chủ Tiệm POS + Máy in tem nhãn
Combo 4 giá 6.690.000 ₫: POS Sunmi T2 + Phần mềm bán hàng trọn đời Chủ Tiệm POS
Combo 5 giá 8.090.000 ₫: POS Sunmi T2 + Phần mềm bán hàng trọn đời Chủ Tiệm POS + Máy in tem nhãn
Các thiết bị bạn có thể tham khảo riêng lẻ:
POS Bán Hàng để bàn – Sunmi T1
POS Bán Hàng để bàn – Sunmi T2
Máy in order chế biến – Xprinter XP-T80A
Máy in tem/nhãn Xprinter XP-350B
Vấn đề của chủ cửa hàng và giải pháp #
Đã khi nào anh/chị chủ cửa hàng nào rơi vào hoàn cảnh đắn đo suy nghĩ khi phải quyết định có nên đầu tư mua 1 hệ thống trang thiết bị và phần mềm bán hàng cho cơ sở kinh doanh của mình chưa? Nếu anh/chị đang đọc bài viết này thì Chủ Tiệm biết chắc chắn câu trả lời sẽ là: “Có rồi!”
Trong suốt khoảng thời gian dài làm nhiệm vụ tư vấn giải pháp xây dựng hệ thống bán hàng cho rất nhiều chủ Shop, Chủ Tiệm đã được nghe tâm sự của biết bao các bạn chủ cửa hàng với những tâm tư, đắn đo, thắc mắc quen thuộc:
- “em ơi quán chị mở mô hình như này thì chị dùng cái gì để quản lý được em?”,
- “em ơi, quán anh ngày nào cũng đông khách tất bật từ sáng tới tối mà cuối tháng tính lợi nhuận chả được bao nhiêu, nhất là quản lý nhân viên, tuyển đông mà ngoài lúc cao điểm khách vào thì các bạn cũng chả có việc gì làm, mà không tuyển thêm thì lúc đông phục vụ không có kịp”
- “em ơi quán chị giờ đông nhân viên, lúc cao điểm khách vào quá trời mà quán hay bị nhận sai order của khách, rồi quên order, tính hóa đơn tính thừa khách chửi quá chừng mà lúc hóa đơn thiếu khách im ỉm đi mất, cuối ngày tính ra thấy thiếu mà phạt nhân viên thì tội, không phạt để hoài chắc chỉ còn cách đóng cửa ah”
- “anh ơi quán em có 4 bạn nhân viên phục vụ, 1 bạn thu ngân làm ca, 2 bạn chạy bếp và 1 bạn pha chế bar, nhiều lúc có vài khách mà thấy các bạn chạy ngược chạy xuôi, trông vừa thương vừa giận ấy ạ. Mấy lần thay đổi, thống nhất quy trình order, chế biến, giao món rồi mà vẫn không có được ổn. Mãi lúc được ổn ổn chút thì vài bạn lại xin nghỉ, rồi lại thay người mới dạy lại từ đầu, khổ quá mà không biết sao giờ nữa”
Bạn có thấy những vấn đề trên có thể cũng đang là suy nghĩ và vấn đề của mình bây giờ không?
Thực tế việc quản trị 1 hệ thống nhiều bộ phận trong mô hình kinh doanh nhất là lĩnh vực F&B có thể hoạt động với nhau một cách mượt mà theo quy trình là 1 việc cực kỳ khó. Và cần thời gian để các bộ phận đủ quen và hiểu lẫn nhau mới có thể vận hành ổn được.
Nhưng thực tế việc luân chuyển, tuyển mới nhân sự trong cửa hàng luôn diễn ra liên tục, nhất là đối với bộ phận nhân viên bán hàng nên việc quản lý thủ công giấy tờ hoặc quản lý qua giao tiếp miệng gần như là việc không thể.
Trong rất nhiều Case Study mà Chủ Tiệm đã nhận được chia sẻ từ các chủ doanh nghiệp lớn đa phần đều đi chung từ 1 vấn đề khá chung từ suy nghĩ: “anh/chị đợi cơ sở phát triển to lớn hẳn đã rồi mới tính xây dựng lại quy trình và đầu tư hệ thống”. Và các cơ sở sau những thất bại mà có thể bắt đầu lại và phát triển tới bây giờ gần như đã phải thừa nhận 3 điều cơ bản nhất:
- Thói quen là thứ rất khó thay đổi, vậy nên hãy tạo quy trình thói quen cho nhân sự ngay từ đầu.
- Không có công cụ đo lường và bộ quy trình vận hành thì mọi nhận định phán đoán của bạn đều dựa trên cảm tính và bạn vận hành cơ sở bán hàng của bạn như một dạng đánh bạc hên xui 50/50 mà bạn cũng không dám chắc bạn đang hành động đúng.
- Một bộ hệ thống và phần mềm chắc chắn không đắt so với lợi ích về sau này mà chúng mang lại. Đừng tiếc một hạt gạo mà phải bỏ cả một nồi cơm.
Và đó chỉ là 1 vài trong vô vàn các kịch bản vận hành cửa hàng của các anh/chị/em chủ Shop mà Chủ Tiệm đã may mắn được tiếp xúc, còn bạn thì sao…
Chủ Tiệm hy vọng bạn đã tìm được giải pháp phù hợp nhất cho mô hình kinh doanh của mình!
*Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào dành cho Chủ Tiệm thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé!