Chuyển đến phần nội dung
Không có kết quả
  • Trang chủ
  • Bảng Giá
  • Sản phẩm
    • Gói dịch vụ
    • Bán hàng trong chung cư & Khu dân cư
    • Thiết bị bán hàng
    • Chủ Tiệm HOT DEAL
  • Ngành nghề
  • Tài liệu
    • Hướng dẫn
    • Tin tức & Bài viết

Ứng dụng quản lý bán hàng được cộng đồng kinh doanh FnB và bán lẻ khuyên dùng

TẢI MIỄN PHÍ

Ứng dụng quản lý bán hàng được cộng đồng kinh doanh FnB và bán lẻ khuyên dùng

Chủ Tiệm Brand
  • Trang chủ
  • Bảng Giá
  • Sản phẩm
    • Gói dịch vụ
    • Bán hàng trong chung cư & Khu dân cư
    • Thiết bị bán hàng
    • Chủ Tiệm HOT DEAL
  • Ngành nghề
  • Tài liệu
    • Hướng dẫn
    • Tin tức & Bài viết
Giỏ hàng0 ₫ 0
TẢI MIỄN PHÍ
Chủ Tiệm Brand
Giỏ hàng0 ₫ 0

Trọn bộ giải pháp bán hàng chuyên nghiệp với chi phí tối ưu

Bộ giải pháp bán hàng chuyên nghiệp với chi phí tối ưu #

Chủ Tiệm giới thiệu với bạn trọn bộ giải pháp bán hàng chuyên nghiệp đã được nhiều chủ chuỗi cửa hàng lớn áp dụng thành công:

Combo 1 giá 5.190.000 ₫: POS Sunmi T1 + Phần mềm bán hàng trọn đời Chủ Tiệm POS

Combo 2 giá 6.490.000 ₫: POS Sunmi T1 + Phần mềm bán hàng trọn đời Chủ Tiệm POS + Máy in tem nhãn

Combo 3 giá 7.490.000 ₫: POS Sunmi T1  + Phần mềm bán hàng trọn đời Chủ Tiệm POS + Máy in tem nhãn + Máy in order chế biến

Combo 4 giá 6.690.000 ₫: POS Sunmi T2 + Phần mềm bán hàng trọn đời Chủ Tiệm POS

Combo 5 giá 8.090.000 ₫: POS Sunmi T2 + Phần mềm bán hàng trọn đời Chủ Tiệm POS + Máy in tem nhãn

Combo 6 giá 8.990.000 ₫: POS Sunmi T2  + Phần mềm bán hàng trọn đời Chủ Tiệm POS + Máy in tem nhãn + Máy in order chế biến

Các thiết bị bạn có thể tham khảo riêng lẻ:

POS Bán Hàng để bàn – Sunmi T1
POS Bán Hàng để bàn – Sunmi T2
Máy in order chế biến – Xprinter XP-T80A
Máy in tem/nhãn Xprinter XP-350B

Vấn đề của chủ cửa hàng và giải pháp #

Đã khi nào anh/chị chủ cửa hàng nào rơi vào hoàn cảnh đắn đo suy nghĩ khi phải quyết định có nên đầu tư mua 1 hệ thống trang thiết bị và phần mềm bán hàng cho cơ sở kinh doanh của mình chưa? Nếu anh/chị đang đọc bài viết này thì Chủ Tiệm biết chắc chắn câu trả lời sẽ là: “Có rồi!”

Trong suốt khoảng thời gian dài làm nhiệm vụ tư vấn giải pháp xây dựng hệ thống bán hàng cho rất nhiều chủ Shop, Chủ Tiệm đã được nghe tâm sự của biết bao các bạn chủ cửa hàng với những tâm tư, đắn đo, thắc mắc quen thuộc:

  • “em ơi quán chị mở mô hình như này thì chị dùng cái gì để quản lý được em?”,
  • “em ơi, quán anh ngày nào cũng đông khách tất bật từ sáng tới tối mà cuối tháng tính lợi nhuận chả được bao nhiêu, nhất là quản lý nhân viên, tuyển đông mà ngoài lúc cao điểm khách vào thì các bạn cũng chả có việc gì làm, mà không tuyển thêm thì lúc đông phục vụ không có kịp”
  • “em ơi quán chị giờ đông nhân viên, lúc cao điểm khách vào quá trời mà quán hay bị nhận sai order của khách, rồi quên order, tính hóa đơn tính thừa khách chửi quá chừng mà lúc hóa đơn thiếu khách im ỉm đi mất, cuối ngày tính ra thấy thiếu mà phạt nhân viên thì tội, không phạt để hoài chắc chỉ còn cách đóng cửa ah”
  • “anh ơi quán em có 4 bạn nhân viên phục vụ, 1 bạn thu ngân làm ca, 2 bạn chạy bếp và 1 bạn pha chế bar, nhiều lúc có vài khách mà thấy các bạn chạy ngược chạy xuôi, trông vừa thương vừa giận ấy ạ. Mấy lần thay đổi, thống nhất quy trình order, chế biến, giao món rồi mà vẫn không có được ổn. Mãi lúc được ổn ổn chút thì vài bạn lại xin nghỉ, rồi lại thay người mới dạy lại từ đầu, khổ quá mà không biết sao giờ nữa”

Bạn có thấy những vấn đề trên có thể cũng đang là suy nghĩ và vấn đề của mình bây giờ không?

Thực tế việc quản trị 1 hệ thống nhiều bộ phận trong mô hình kinh doanh nhất là lĩnh vực F&B có thể hoạt động với nhau một cách mượt mà theo quy trình là 1 việc cực kỳ khó. Và cần thời gian để các bộ phận đủ quen và hiểu lẫn nhau mới có thể vận hành ổn được.

Nhưng thực tế việc luân chuyển, tuyển mới nhân sự trong cửa hàng luôn diễn ra liên tục, nhất là đối với bộ phận nhân viên bán hàng nên việc quản lý thủ công giấy tờ hoặc quản lý qua giao tiếp miệng gần như là việc không thể.

Trong rất nhiều Case Study mà Chủ Tiệm đã nhận được chia sẻ từ các chủ doanh nghiệp lớn đa phần đều đi chung từ 1 vấn đề khá chung từ suy nghĩ: “anh/chị đợi cơ sở phát triển to lớn hẳn đã rồi mới tính xây dựng lại quy trình và đầu tư hệ thống”. Và các cơ sở sau những thất bại mà có thể bắt đầu lại và phát triển tới bây giờ gần như đã phải thừa nhận 3 điều cơ bản nhất:

  • Thói quen là thứ rất khó thay đổi, vậy nên hãy tạo quy trình thói quen cho nhân sự ngay từ đầu.
  • Không có công cụ đo lường và bộ quy trình vận hành thì mọi nhận định phán đoán của bạn đều dựa trên cảm tính và bạn vận hành cơ sở bán hàng của bạn như một dạng đánh bạc hên xui 50/50 mà bạn cũng không dám chắc bạn đang hành động đúng.
  • Một bộ hệ thống và phần mềm chắc chắn không đắt so với lợi ích về sau này mà chúng mang lại. Đừng tiếc một hạt gạo mà phải bỏ cả một nồi cơm.

Và đó chỉ là 1 vài trong vô vàn các kịch bản vận hành cửa hàng của các anh/chị/em chủ Shop mà Chủ Tiệm đã may mắn được tiếp xúc, còn bạn thì sao…

Chủ Tiệm hy vọng bạn đã tìm được giải pháp phù hợp nhất cho mô hình kinh doanh của mình!

*Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào dành cho Chủ Tiệm thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé!
Trọn bộ giải pháp bán hàng linh hoạt chi phí đầu tư thấp

Trọn bộ giải pháp bán hàng linh hoạt chi phí đầu tư thấp

Trọn bộ giải pháp bán hàng giá tiết kiệm nhất

Trọn bộ giải pháp bán hàng giá tiết kiệm nhất

Trọn bộ giải pháp bán hàng chuyên nghiệp với chi phí tối ưu

Trọn bộ giải pháp bán hàng chuyên nghiệp với chi phí tối ưu

Tính năng Kitchen order, gửi yêu cầu chế biến tới bếp, quầy bar

Tính năng Kitchen order, gửi yêu cầu chế biến tới bếp, quầy bar

Thẻ
# Bộ giải pháp bán hàng chuyên nghiệp# bộ giải pháp bán hàng giá tiết kiệm nhất# Bộ giải pháp bán hàng với chi phí thấp nhất# Bộ giải pháp và phần mềm trọn đời# Phần mềm bán hàng Miễn Phí# Phần mềm bán hàng trọn đời# POS bán hàng Sunmi T1# POS bán hàng Sunmi T2
Bài viết Trước Trọn bộ giải pháp bán hàng linh hoạt chi phí đầu tư thấp
Tiếp theo Bài viết Liên kết tài khoản BIDV - Thu hộ, báo có giao dịch và gạch nợ tự động ngay trên Chủ Tiệm POS

Đừng quên để lại ý kiến của bạnHủy

Tin tức & Bài viết

  • › Tin tức Chủ Tiệm
  • › Chia sẻ & Khám phá

Hướng dẫn sử dụng

Lĩnh vực & Ngành nghề

Cảm ơn bạn vì đã lựa chọn chúng mình!

Thật tốt vì bạn đã chọn Chủ Tiệm POS, hệ thống Quản Lý Bán Hàng MIỄN PHÍ đang ngày càng hoàn thiện hơn bởi sự đóng góp ý tưởng của chính các chủ SHOP là các bạn đấy.

Đừng quên gửi những ý kiến của mình để ChủTiệm.vn có thể phục vụ các chủ SHOP tốt hơn nữa nhé.

Ký tên:

Câu chuyện của Chủ Tiệm

Bài viết liên quan

Chỉnh sửa mẫu hóa đơn bán hàng

Quản lý cửa hàng/chi nhánh bán hàng

Bán hàng OFFLINE, không bao giờ gián đoạn khi mất internet

Quản lý Vào/Ra tiền mặt trong ca

Loại hình kinh doanh
  • Tạp hóa & Siêu thị
  • Thời trang
  • Nhà hàng
  • Cafe & Trà sữa
  • Nông sản & Thực phẩm
  • Mỹ phẩm
  • Mẹ & Bé
  • Tiệm bánh
  • Y tế & Nhà thuốc
  • Đồ chơi
  • Nội thất
  • ...
Hệ thông Chủ Tiệm
  • Chủ Tiệm POS
  • Chủ Tiệm Shop
Thông tin
  • Về Chủ Tiệm
  • Liên hệ với Chủ Tiệm
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách hoàn trả hàng
  • Hướng dẫn | Chia sẻ
Liên hệ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP SỐ DTAK
(DTAK DIGITAL SOLUTIONS CO.,LTD)

Trụ sở: Số 8/10, ngõ 19, Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
Phone: (+84) 9146.123.88
Zalo: Chủ Tiệm - Phần mềm quản lý bán hàng
Email: [email protected]

Chi nhánh Miền Nam: 15 Đường Số 9, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP. HCM
Phone: (+84) 93.269.2312
Zalo: Chủ Tiệm POS - Miền Nam

Cộng đồng
  • Facebook
  • YouTube
  • Link
  • Mail

Một sản phẩm của DTAK 

Copyright © 2019 - Design & Develop by ChủTiệm.vn